Những mẫu thiết kế nội thất đẹp trong những đầu năm 2018

Thiết kế nội thất được thây đổi qua từng năm. Vào năm 2016, chúng ta bắt đầu bắt gặp những mẫu thiết kế nội thất phá cách, kết cấu lạ, độc đáo cùng với màu sắc ấn tượng tạo cảm xúc mạnh. Trong năm 2017, xu hướng thiết kế nội thất nổi trội là sử dụng gỗ đã được tái chế. Khi bước qua năm mới 2018, thiết kế nội thất có 1 bước ngoặt lớn khi sử dụng các đường nét uyển chuyển uốn lượn. Và cùng với những mẫu thiết kế vô cùng ấn tượng là sự kết hợp giữa những vật dụng đơn giản nhưng khoi gợi nét tinh tế bên trong.

Không gian sống đẳng cấp nhờ vào  thiết kế nội thất
Không gian sống đẳng cấp nhờ vào thiết kế nội thất

Sự kết hợp giữa tông màu gỗ và ánh sáng trong thiết kế nội thất 2018

Màu nâu đặc trưng của tông gỗ chưa bao giờ hết thu hút đối với những người yêu thích một ngôi nhà hiện đại và ấm áp. Vẫn tiếp tục đứng top đầu trong nhiều loại vật liệu được yêu thích nhất của thiết kế nội thất, gỗ tự nhiên cũng như các chất liệu phủ trên bề mặt tông màu gỗ như: màu nâu socola ngọt ngào sẽ mang lại sự sang trọng và lịch lãm cho các không gian của gia đình. Và một điều hiển nhiên, tất cả sự sáng tạo đều phải có điểm nhấn và sự đồng bộ để có được vẻ đẹp toàn diện nhất.

Một điều quan trọng không thể bỏ qua khi chúng ta thiết kế nội thất có tông màu gỗ. Đó là phải có những giải pháp tốt nhất để cung cấp đủ ánh sáng cho toàn bộ căn phòng. Ánh sáng tự nhiên làm nổi bật nét ấn tượng của gỗ bên cạnh đó nó còn có tác động tích cực đến sức khỏe người dùng.

Sự đơn giản và tinh tế

Xu hướng thiết kế nội thất đơn giản và tinh tế được xếp đứng đầu trong xu hướng thiết kế năm nay. Với những vật dụng nội thất mang phong cách cổ điển, có nhiều đường nét cầu kì và phức tạp chỉ phù hợp với những đối tượng trung niên và người già. Còn đối với giới trẻ hiện nay, họ đều lựa chọn những đồ dùng nội thất đơn giản – tiết kiệm không gian – dễ vận chuyển – lau chùi hay gấp gọn. Với xu hướng nội thất đơn giản hóa rất phù hợp với cuộc sống hiện đại và năng động như hiện nay.

Đá tự nhiên

Đá tự nhiên mang vẻ đẹp sang trọng, tự nhiên, do đó nó được lựa chọn sử dụng nhiều trong năm 2018.

Bởi vậy, còn gì thú vị hơn khi ngôi nhà được điểm thêm một vài chi tiết đá tự nhiên với màu sắc và phong cách khác nhau. Tùy vào sở thích khách hàng có thể chọn các loại đá tự nhiên như: Granite, thạch anh, cẩm thạch hay bề mặt Stone Veneer được lát mỏng từ đá tự nhiên,…trong thiết kế nội thất.

Sử dụng nội thất có nguồn gốc tự nhiên không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho ngôi nhà mà nó còn tốt cho sức khỏe người sử dụng. Và đó cũng là một trong những yếu tố đang được đề cao trong quá trình thiết kế nội thất.

Đồ nội thất có họa tiết hoa rực rỡ

Không chỉ với lĩnh vực thời trang mà xu hướng thiết kế nội thất cũng rất hót theo từng năm.Với những sản phẩm nội thất như ghế sofa họa tiết hoa, tường gắn họ tiết hình khối chắc chắn sẽ mang đến những làn gió mới cho những căn phòng của bạn. Nội thất có họa tiết sẽ mang đến một không gian năng động, nhiều màu sắc và thu hút ánh nhìn.

Thiết kế tường 3D

Tạo điểm nhấn trong một không gian là điều vô cùng cần thiết. Tông màu gỗ luôn nhận được sự ưu ái và yêu thích của mọi người. Nhưng vào mỗi thời điểm lại có một sắc thái hoặc cách thể hiện khác nhau, qua từng sở thích của chủ sở hữu khi thiết kế nội thất.

Trang trí và phá cách không gian bằng các mảng tường 3D sẽ trở thành xu hướng “gây bão” không chỉ trong năm 2018 mà còn tiếp diễn trong những năm tới.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bài viết liên quan

Thiết kế nhà tắm hiện đại diện tích nhỏ gọn Thiết kế nội thất phòng ăn cho nhà ở tại Phan Thiết Thiết kế nội thất nhà cấp 4 khu vực Bình Thuận Thiết kế nội thất chung cư tại Bình Thuận Làm ấm không gian sống bằng thiết kế nội thất mùa đông THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ ĐƠN GIẢN, HIỆN ĐẠI