Nhà sân vườn xu hướng thiết kế năm 2018

Nhà sân vườn là một thiết kế chiếm được cảm tình của rất nhiều gia chủ. Nhu cầu và mức sống của chúng ta ngày càng tăng. Ngôi nhà không chỉ còn đơn giản là nơi chốn che mưa che nắng.

Nhà ở hiện nay còn là một tác phẩm thể hiện tính cách sở thích của mỗi người. Khi chúng ta đã đầy đủ về mặt vật chất thì ta sẽ hướng đến việc khẳng định bản thân. Ngôi nhà là một trong những việc giúp gia chủ thể hiện điều đó.

Nhà sân vườn là một trong những thiết kế thể hiện sự yêu thích thiên nhiên, tính cách thoáng đãng của chủ nhà
Nhà sân vườn là một trong những thiết kế thể hiện sự yêu thích thiên nhiên, tính cách thoáng đãng của chủ nhà

Đặc điểm của một ngôi nhà sân vườn

Nhà sân vườn là một trong những thiết kế thể hiện sự yêu thích thiên nhiên, tính cách thoáng đãng của chủ nhà. Ngoài ra một ngôi nhà có sân vườn sẽ mang tới những thành viên trong nhà sự gần gủi với thiên nhiên. Mang cây xanh vào nhà sẽ giúp không gian sống của bạn trong lành, mát mẻ.

Bố trí sân vườn nằm bao quanh nhà, hoặc thiết kế sân vườn theo sở thích của khách hàng.Vườn cây kết hợp với các yếu tố không khí, ánh sáng, đất, nước sẽ tạo nên sức hút đối với những khách hàng muốn tìm về với thiên nhiên.

Thiết kế nhà sân vườn trên diện tích đất rộng

Nói đến nhà sân vườn chúng ta sẽ nghĩ tới một ngôi nhà được xây trên một khu đất rộng rãi. Tuy nhiên tùy theo kinh phí, cũng như quỹ đất xây dựng của khách hàng mà các KTS sẽ có những ứng dụng khác nhau. Nhằm mang đến cho quý khách một không gian sân vườn đẹp dù diện tích đất không lớn.

Đối với những ngôi nhà có ưu điểm là diên tích đất rộng thì mảng sân vườn của bạn sẽ vô cùng độc đáo và bắt mắt. Tận dụng được ưu thế nên việc bố trí những cây xanh tán rộng, hoặc cây ăn quả, trồng những mảng rau xanh. Vừa giúp phần vườn của ngôi nhà thêm sinh động vừa cải thiện thêm phần thực phẩm sạch cho cả gia đình.

Với nhà sân vườn diện tích rộng bạn cần thiết kế sắp xếp việc trồng những cây tán thấp, tán cao, tầm trung … một cách hợp lý.  Việc sắp xếp trước các loại cây giúp cho vườn của bạn khoa học hơn và tránh rối mắt khi nhìn vào.

Chúng ta có thể kết hợp thêm hồ nước cho khu vườn. Nước sẽ làm dịu không khí và tạo sự mát mẻ cho cả khu vườn của bạn. Nên lưu ý chăm sóc cho khu vực hồ nước, tránh tình trạng nước dơ lâu ngày làm mất đi thẩm mỹ mà còn có nguy cơ là nơi sinh sản muỗi nhiều.

Thiết kế nhà sân vườn diện tích khiêm tốn

Đói với những ngôi nhà phố có diện tích nhỏ nhưng vẫn muốn có mảnh  xanh cho ngôi nhà của mình. Gia chủ nên đưa ra ý kiến về nhu cầu cũng như sở thích của bạn với KTS.

Với những mảnh vườn nhỏ chúng ta nên hạn chế trồng các loại cây thân to, hoặc có rễ to đâm sâu. Tránh tình trạng rễ cây làm ảnh hưởng tới phần nền sân nhà. Bạn có thể sử dụng những tiểu cảnh nhỏ đặt ở góc vườn, hoặc những chậu cây treo tường, thiết kế tháp nước đổ ở phần vách tường. Ngoài ra bạn cũng có thể mang một ít chậu cây xanh vào khu vực phòng khách hoặc nhà ăn để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.

Dù diện tích nhỏ, nhưng bằng sự khéo léo và mắt thẩm mỹ, chúng tôi cam kết sẽ mang tới cho quý gia chủ một ngôi nhà sân vườn đúng nhu cầu, hợp túi tiền của quý khách.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bài viết liên quan

Xây dựng nhà ở và kinh nghiệm cần thiết Thiết kế nội thất mùa lễ hội cuối năm tại Bình Thuận Thiết kế ban công cho nhà có diện tích nhỏ Thiết kế sân thượng cho nhà phố khu vực Bình Thuận Thiết kế nhà cổ và những điều cần lưu ý Xây nhà cấp 4 mái thái khu vực Bình Thuận